ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 137 คน )
อายุ
อายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป
15.79%
ระดับการศึกษาสูงสุด
มัธยมศึกษา/เทียบเท่า
18.75%
ปวช./ปวส./อนุปริญญา
18.75%
อาชีพ
รับราชการ/รัฐวิสาหกิจ/หน่วยงานอิสระ
20.00%
พนักงานบริษัท/เอกชน
20.00%
รายได้ต่อเดือน
5,000 - 10,000 บาท
15.00%
10,001 - 15,000 บาท
25.00%
15,001 - 20,000 บาท
20.00%
มากกว่า 20,000 บาท
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร วางตัวเหมาะสม
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน น่าเชื่อถือ
เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหา อุปสรรคที่เกิดได้อย่างเหมาะสม รวดเร็ว
เทศบาลมีช่องทางการให้บริการหลากหลายช่องทาง
ขั้นตอนให้บริการเป็นไปอย่างมีระบบ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
ขั้นตอนการบริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
มีผังลำดับขั้นตอนและกำหนดระยะเวลาการให้บริการ
การให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลังอย่างยุติธรรม
มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นที่นั่งพักรอ น้ำดื่ม ที่จอดรถ
มีเครื่องมือระบบการให้บริการที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ
สถานที่ให้บริการมีความกว้างขวาง สะอาด เป็นระเบียบ
สภาพแวดล้อมโดยรอบสำนักงานมีความสวยงาม เหมาะสม เป็นระเบียบ
ท่านคิดว่าเทศบาลควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่
66.67%
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
33.33%
ด้านอาคารสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก
0.00%
ด้านการมีส่วนร่วมของประชาชน
0.00%
ด้านการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการให้บริการ
0.00%
ด้านขั้นตอนการให้บริการ
0.00%
ข้อเสนอแนะอื่นๆ (ถ้ามี)
-
-
-
ติดต่อยากมาก เบอร์ติดต่อภายในเยอะ แต่การบริการควรปรับปรุง โทรติดไม่มีคนรับ ตัดสาย ทิ้งระยะเวลาแล้วโทรใหม่ก็ยังเหมือนเดิม